วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โปรโมชั่นแชมพูยาจีนใหม่ล่าสุดแถมดีท็อคเส้นผม

Detox...เส้นผม ล้างสารพิษที่ดีที่สุด💜
💇ผมเจอควัน มลพิษ
สารเคมีจากการ โกรก ดัด ยืด
ไดร์ผมรีดผม ผมสะสมสารต่างๆไว้
จนไม่อาจเปิดรับการบำรุงใดๆ
📌📌ดังนั้น ดีท็อกซ์เส้นผมจึงจำเป็น📌📌
🙆เพื่อให้เส้นผมและหนังศีรษะ
💜เปิดรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่💜
🔴🔴🔴วิธีใช้🔴🔴🔴
🔵สระผมก่อน
🔵บิดผมให้หมาด
🔵หมักด้วยดีท็อกซ์ล้างสารพิษนาน
20-30 นาที
🔵หลังจากนั้นใช้ครีมนวดต่อได้เลย
🔵ผมจะนุ่มและรับการบำรุงได้มากเป็นพิเศษ
📣ใครอยากใช้ มีแถมในชุดแชมพูนะ
💸ชุดละ 590 ems ฟรี ดีท็อกซ์ 159-💸
สงสัยมั้ยว่าสาวๆที่ผมสวย เค้าใช้แชมพูอะไรกัน??
❥ผมสวย ❥ผมร่วง ❥เร่งผมยาว
💢 แนนขอเสนอแชมพูที่ขายดีที่สุดในตอนนี้ 💢
〰〰....สรรพคุณ...แชมพูยาจีน....〰〰
💋 เร่งผมยาว 3-6 เซ็น/เดือน
💋 รังแคหาย แตกปลายไม่มี
💋 ลดผมร่วง รักษาผมบาง ปัญหาหัวล้าน
💋 ผมแห้งเสีย ช๊อต
💋 พันกันหวีไม่ออก ผมไม้กวาด
💋 แก้ปัญหาอาการคันหนังศรีษะ เป็นแผล
💋 ฟื้นฟูทุกปัญหาผมเสียจากการดัด ยืด ย้อม ทำสี
💋 บำรุงให้ผมนุ่มลื่นสวยเงางามตลอดวัน
💋 ผมเงางาม เรียงตัวสวย ไม่พันกัน
🌴 ราคาชุดละ 590 บาท ส่งฟรี EMS 🌴
ในชุดประกอบด้วย
1.แชมพูยาจีน ปริมาณ 250 ml.
2.ครีมนวด ปริมาณ 250 ml.
3.เซรั่มบำรุงผม ปริมาณ 30 ml.
***ใช้ได้ประมาณเดือนครึ่งถึง 2 เดือนค่ะ สามารถสระได้ทุกวัน***
สอบถามสินค้าทักแชตหาแนนเลยค่ะ
หรือ แอดไลน์มา. คลิ๊ก 👇👇
http://line.me/ti/p/%40ymk8946v
 Tel : 098-5742192
📲 Line ID : nanneyshop
📲 Line ID : @YMK8946V
ร้าน NanneyShop. ยินดีให้บริการค่ะ
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
รับสมัครตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก รายได้ดี สินค้าติดตลาด ขายง่ายกำไรดี
‪#‎แชมพูยาจีน ‪#‎แชมพูยาจีนByNoon‬
‪#‎ผมร่วง‬ ‪#‎ผมแตกปลาย‬


👌👌

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น