วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โปรโมชั่นขายดีแชมพูยาจีน By Noon

เส้นผมที่สวยงามก็ต้องได้รับการดูแลที่ดีเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ดีเผื่อผมที่สวยเงางามเป็นธรรมชาติ แชมพูยาจีน By Noon เป็นแชมพูที่ดูแลรักษาเส้นผมได้อย่างครอบคลุมมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย แชมพูยาจีนเร่งผมยาว ซึ่งสามารถเร่งผมยาวได้ 3 -6 เซนติเมตรต่อเดือน สำหรับคนที่มีปัญหาผมช๊อต ผมกรอบ หวียาก ผมไม้กวาด สามารถใช้แชมพูยาจีนรักษาปัญหานี้ไดเลยค่ะ ภายใน 1 ชุด คุรจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงว่าผมคุณสวยขึ้นรวดเร็วอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งตอนนี้สินค้าของเรามีโปรโมชั่นซื้อชุดแชมพูยาจีนรับฟรีทันทีดีท๊อคมูลค่า 159 บาท และเรายังมีโปรโมชั่นแชมพูยาจีนอื่นๆอีกมากมายค่ะ สามารถติดต่อแนนได้ที่ 098-574-2192
Line ID : nanneyshop
Line ID : @YMK8946V
หรือดูสินค้าได้ที่เว็บไซต์ http://nanneyshop.lnwshop.com/

โปรโมชั่นแชมพูยาจีน
1.ชุดแชมพูยาจีน ราคา 590 บาท
ประกอบไปด้วย แชมพูยาจีน ครีมนวดยาจีน เซรั่มยาจีน แถมฟรีดีท๊อคเส้นผมมูลค่า 159 บาท
2.ชุดโปรแชมพูยาจีน + ครีมหมักผม แถมดีท๊อค
- ชุดแชมพูยาจีน+ครีมหมักฮองเฮา 30 กรัม  ราคา 690 บาท
- ชุดแชมพูยาจีน+ครีมหมักฮองเฮา 300 กรัม  ราคา 900 บาท
- ชุดแชมพูยาจีน+ครีมหมักฮองเฮา 500 กรัม  ราคา 1050 บาท
3.ชุดโปรแชมพูยาจีน + แวกซ์เงายาจีน ราคา 890 บาท แถมดีท๊อค
4.ชุดโปรแชมพูยาจีน + สเปรย์ฉีดผมหอมยาจีน ราคา 790 บาท แถมดีท๊อค
5.ชุดแชมพูยาจีน 2 ชุด ราคา 1150 บาท แถมดีท๊อค








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น