วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

แชมพูยาจีนของแท้จากโรงงาน

       
        แชมพูอันโด่งดังที่มียอดขายถล่มทลายมากในโซเชียล ถ้าพูดถึงแชมพูน้อยคนนักที่ยังไม่รู้จักแชมพูยาจีนของเรา ด้วยสรรพคุณอันโด่งดังที่คลอบคลุมทุกปัญหาเส้นผม ทำให้แชมพูยาจีน By Noon โด่งดัง ชื่อติดหูใครหลายๆคน เนื่องจากผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้นั้นรวดเร็วทันใจไม่ใช่แค่ใช้รักษาปัญหาผมเสียแต่ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆด้วยเนื่องจากใช้แล้วทำให้ผมหอม พลิ้ว นุ่มสลวย สะบัดผมได้อย่างมั่นใจ ลดการพันกัน ขนาดแว๊นมอไซตืผมยังพันกันน้อยเลยจ้า อันนี้แม่ค้าไม่ได้โม้นะคะ อยากให้ได้ลองเองกับตัว อย่าพึ่งเชื่อแม่ค้าทั้งหมด แต่ไม่ว่าใครๆที่ได้ใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแชมพูยาจีนใช้ดีจริงๆ จนลูกค้าหลายท่านซื้อใช้ซ้ำหลายรอบจนเปลี่ยนมาเป็นตัวแทนจำหน่ายด้วยเลย ใช้เองด้วยขายด้วยค่ะ ตัวแม่ค้าแนนก็เช่นกันก็เริ่มจากการที่มีปัญหาผมหลุดร่วงจนได้มารู้จักแชมพูยาจีนจนใช้ดีและติดใจเลยหันมาเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พูดมาซะยาว หลายคนคงสงสัยเอ่ยสรรพคุรมาซะขนาดนี้ราคาอยู่ที่เท่าไหร่กัน  ราคาแชมพูยาจีนอยู่ที่ชุดละ 590 บาท ส่งฟรี EMS ค่ะ ในชุดเซตนี้คุณลูกค้าจะได้ แชมพู 1 ขวด ครีมนวด 1 ขวด เซรั่มบำรุงผม 1 ขวด ซึ่งสามารถสระได้ทุกวันค่ะ ได้บ่อยตามต้องการใช้เหมือนยาสระผมทั่วไปเลยค่ะ ทิ้งขวดเก่าซะหันมาใช้แชมพูสรรพคุณเทพกันดีกว่าค่ะ อิอิ เซตนึงจะใช้ได้อยู่ที่ 1-2 เดือนค่ะ อยู่ที่ปริมาณการใช้และความถี่ในการใช้ของแต่ละคน ไม่ว่าจะผมร่วง ผมบาง ผมเสีย ผมแห้งเสียแตกปลาย รังแค หัวล้าน หรืออยากเร่งผมยาวใช้ได้หมดค่ะ เพราะเราเป็น แชมพูยาจีน แชมพูยาจีนเร่งผมยาว
หากสนใจในสินค้าสามารถสั่งซื้อได้ทางแฟนเพจหรือทางไลน์ก็ได้ค่ะ
https://www.facebook.com/messages/Champooyajeen.NanneyShop
Instagram
WhatsApp
098-574-2192
Line
Nanneyshop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น