วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

เปิดรับสมัครคนรวย รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ง่ายๆแค่โพส

สวัสดีค่ะวันนี้แนนจะมาพูดถึงเรื่องการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายแชมพูยาจีน By Noon คุณจะคงเคยได้ยินประโยคเหล่านี้กันบ่อยๆที่ว่า ทำงานผ่านเน็ต รายได้อาทิตย์ละ 5,000 บาท รับสมัครคนโปรโมทงาน หรือคุณพอจะมีเวลาว่างวันละ 2-3 ชั่วโมงมั้ย 555555  หลายๆคนที่ได้ยินประโยคนี้ถึงกับขยาดว่าเห้ยนั่นมันงานผ่านเน็ตงานธุรกิจเครือข่าย (MLM) นี่นา แต่สำหรับแบรนด์เรากำไรอาทิตย์ละ 5,000 บาท สามารถทำได้จริงค่ะ เรามีสินค้าจริง ขายจริง ซึ่งสินค้าของเรามีชื่อเสียงโด่งดัง ด้วยสรรพคุณอันโดดเด่นของเราและติดตลาดมานานแล้ว น้อยคนนักที่จะยังไม่รู้จักแชมพูยาจีน
      สำหรับการเป็นตัวแทนจำหน่ายนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ หลายๆคนมีข้อสงสัยมากมายไม่ว่าจะเป็นรับตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ฉันจะทำได้ไม่ ไม่เคยทำมาก่อนเลย แนนขอถามแค่นี้ค่ะ " คุณใช้ internet ทุกวันมั้ยคะ คุณเล่นเฟสบุ้คมั้ยคะ คุณเล่นไลน์มั้ยคะ " ถ้าหากคุณมีข้อใดข้อหนึ่งที่แนนกล่าวมา แค่นี้คุณก็สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ค่ะ ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ หรือจะเพศไหน สามารถขายของกับแนนได้หมดค่ะ เพียงมีใจรักในการขายสินค้า แนนขอแค่อย่างเดียวค่ะ " ขยัน " หากคุณขยันอะไรที่คุณคิดไว้มันก็สามารถประสบความสำเร็จได้ค่ะ การขายก็ง่ายๆค่ะ เพียงแค่นำข้อความและรูปที่แนนเตรียมไว้ให้โพสลงเฟสบุคหรือไลน์ของตัวเอง วันละ 5 - 10 โพส หรือแล้วแต่ สะดวกก็ได้ค่ะ ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีต่อวัน เพียงเท่านี้คุณก็จะมีรายได้เพิ่มอีก 1 ช่องทางค่ะ ยากมั้ยคะ เลื่อนดูเฟสคนอื่นยังใช้เวลานานกว่านี้อีกค่ะ 5555 หลายๆคนชอบอ้างว่าไม่มีเวลา บางคนมาสมัครแล้วชอบมาบ่นว่า ขายไม่ได้เลย ไม่เห็นจะขายได้เลย ไม่เห็นจะมีลูกค้าเลย พอแนนไปดูที่เฟสที่ไลน์ก็เห็นแต่เล่นเกมส์ เห็นแต่โพสอะไรไม่รู้ คงจะขายได้อยู่หรอกค่ะ อันนี้ก็ฝากเป็นข้อคิดไว้ให้พิจารณาดูค่ะ ว่าทำไมคนอื่นขายได้และขายได้ดีด้วยแต่ทำไมเราถึงขายไม่ได้ แค่เดินตามผู้นำท่านก็สำเร็จแล้วค่ะ เอาละคะ มาพูถึงขึ้นตอนง่ายๆกัน
 วิธีสมัครตัวแทนจำหน่าย
1.สมัครแบบไม่สต๊อกสินค้า ค่าสมัคร 300 บาท เพียงคุณแค่ขาย หาลูกค้ามา แนนจัดส่งของให้โดยใช้ชื่อคุณเป็นคนส่ง (ลงทุนแค่ 300 ได้กลับมาหลายพันค่ะ )
2.แบบสต๊อกสินค้า ฟรีค่าสมัคร เปิดบิล 5 ชุด หรือ 10 ชุด นำสินค้าไปขายเอง กำไรเยอะกว่า
3.แนนจะมีกลุ่มสำหรับข้อความและรูปภาพไว้โพสขายให้ค่ะ ง่ายมากแค่ก๊ปปี้ไปโพสแค่นั้นเอง
4.ปรึกษากันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สนใจสมัครเป็นตัวแทน ขอคนที่อยากจะทำจริงๆนะคะ ติดต่อได้ตามนี้เลยค่ะ
LINE ID : nanneyshop
LINE ID : @YMK8964V
Tel : 098-574-2192

ยินดีให้คำปรึกษากับทุกท่านค่ะ เรามาขาย แชมพูยาจีนเร่งผมยาวด้วยกันนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น