วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2559

จะรู้ได้ยังไงว่าแชมพูยาจีนของแท้

จะรู้ได้ยังไงว่าอันไหนแชมพูยาจีนของแท้ อันไหนเป็นแชมพูยาจีนของปลอม เหล่าบรรดาแม่ค้าแชมพูยาจีน By Noon มักจะเจอกับคำถามเหล่านี้บ่อยๆค่ะก็ต้องอธิบายกันยาวไปๆ เนื่องจากมันดันมีของปลอมจริงๆเนี่ยซิ จึงทำให้ลูกค้ากลัวและมีคนใช้ของปลอมจนหัวเสียก็มีค่ะ แชมพูยาจีนเร่งผมยาวเป็นสินค้าที่ติดตลาดและขายดีมากๆจนผลิตไม่ทันความต้องการของผู้ใช้แม่ค้าตัวแทนจำหน่ายหลายๆคนที่สต๊อกของน้อยอาจจะเจอปัญหาของขาดมือกันเป็นประจำจึงทำให้เสียลูกค้าบ้างก็มี เนื่องจากขายดิบขายดีขนาดนี้จึงมีพวกมักง่ายผลิตสินค้าปลอมขึ้นมาหวังจะทำกำไรโดยไม่นึกถึงกลุ่มผู้บริโภคหรือผลลัพที่จะเกิดขึ้นกับผู้ซื้อ จึงก่อให้เกิดความเสียหายกับแบรนด์ของเราค่ะ เราจึงต้องมีการพัฒนารูปแบบและแพคเกจใหม่เรื่อยๆเพื่อให้พวกนี้ตามไม่ทันค่ะ หลายคนถามว่าจะรูได้ไงจริงปลอม ปัจจุบันแพคเกจใหม่ล่าสุดนี้เรายังไม่เจอของปลอมค่ะ เนื่องจากยังทำแพคเกจใหม่มาได้ไม่นาน แต่เพื่อความมั่นใจ แนนมีวิธีแนะนำดังนี้ค่ะคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ ของแท้จากโรงงาน
วิธีตรวจสอบเบื้องต้น
1.แนะนำให้ซื้อแชมพูยาจีนกับร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายจากบริษัทเท่านั้นค่ะ ตัวแทนจำหน่ายจะมีบัตรตัวแทนที่แสดงทั้งชื่อ และนามสกุลของผู้ขาย และมีรหัสตัวแทนจำหน่ายชัดเจน
และตรงนี้ก็จะสามารถให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเมื่อโอนเงินแล้วจะได้สินค้าแน่ๆไม่ใช่มิชฉาชีพอย่างแน่นอน เนื่องจากมีชื่อและรหัสตัวแทนสามารถตามตัวได้ค่ะถ้าหากโอนเงินแล้วไม่ส่งของให้
2.ย้ำอีกครั้งค่ะให้ซื้อกับตัวแทนจำหน่าย และราคาของแท้จากบริษัทจะอยู่ที่ ชุดละ 590 บาทเท่านั้น หากคุณไปเจอร้าน 400 300 ถ้าอยากได้ของถูกแต่ไม่มีคุณภาพก็ลองเสี่ยงดูค่ะ แต่ทางเราจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ต้นทุนของสินค้าก็มาสูงแล้วค่ะ ขายราคานั้นไม่มีกำไรแน่นอน เพราะฉะนั้นสันนิฐานได้เลยว่าเป็นของปลอมแน่นอนที่นำวัตถุดิบที่ไม่มีคุณภาพในราคาถูกๆมาผลิตเพื่อหลอกขายให้กับเรา
ตรงนี้ก็อยากให้ผู้อ่านได้ลองคิดกันซักนิดค่ะจะเลือกของถูกไม่รู้แท้มั้่ย กับซื้อของตามราคาจริงและซื้อกับตัวแทนจำหน่าย มั่นใจได้ว่าปลอดภัยอีกด้วยค่ะ
แชมพูยาจีน


หากลูกค้าสนใจซื้อแชมพูยาจีนติดต่อกับแนนได้ทางนี้เลยนะคะ
Line ID : nanneyshop
Line ID : @YMK8946V
Tel : 098-574-2192
http://shampooyajeen.blogspot.com/
https://www.facebook.com/Champooyajeen.NanneyShop/

เข้ามารับชมรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
http://nanneyshop.lnwshop.com/product/2/%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B9%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%99-by-noon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น