วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559

แชมพูที่ขายดีที่สุดในตลาดออนไลน์

         สวัสดีค่ะวันนี้แนนจะมาแนะนำสินค้าขายดีในตลาดออนไลน์กันค่ะ ซึ่งแนนเองก็ขายสินค้าในอินเตอร์เน็ตในเฟสบุ้คมาหลายตัว แต่ตัวที่เป็นตัวเด่นของทางร้านที่ขายดีมากๆก็คือ แชมพูยาจีน By Noon หรือที่หลายๆคนเรียกกันติดปากว่า แชมพูยาจีนเร่งผมยาว ซึ่งแบรนด์สินค้าตัวนี้มีวางจำหน่ายมาหลายปีแล้วซึ่งเราติด 1 ใน 4 แชมพูที่ขายดีที่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กค่ะ เหตุผลที่ทำให้เราขายดีมากขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะที่ใช้ดีแล้วบอกต่อๆกันไปจนทำให้เราแบรนด์เราโตมาได้มากขนาดนี้ แนนเป็นตัวแทนจำหน่ายจากบริษัท ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องผมบางค่ะ จนวันนึงได้เห็นโฆษณาในเฟสบุ้คว่าแชมพูยาจีนตัวนี้สามารถช่วยรักษาเรื่องปัญหาเส้นผมได้หลายอย่าง รวมถึงแก้ปัญหาเรื่องผมบางได้เป็นอย่างดีค่ะ ตอนแรกก็สงสัยเหมือนคุณลูกค้าและผู้อ่านหลายๆท่านนี่แหละค่ะ ว่าโฆษณาเกินจริงหรือเปล่า มันจะดีจริงหรอ ราคาแพงไปมั้ย จนได้ตัดสินใจลองซื้อมาใช้ดู พอได้สระครั้งแรกเท่านั้นแหละค่ะ ความรู้สึกที่ว่ามันแพงไปมั่ย คำนี้หายออกไปจากหัวเลยค่ะ เพราะแนนคิดว่าคุณภาพเค้าสมกับราคาค่ะ ใช้ครั้งแรกแล้วผมเรานุ่มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มากๆจริงค่ะ พอสระได้ 3 ครั้งเท่านั้นแหละ เลยติดต่อพี่เค้าเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ฮ่าๆๆๆ ผมสวยและรวยไปด้วยกันค่ะ
          ส่วนในเรื่องปัญหาผมบางพอใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ เริ่มมีลูกผมขึ้นมาเรื่อยๆค่ะ อันนี้จากประสบการณ์จริง จึงกล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า เห้ย แชมพูยาจีนเนี่ยมันใช้ดีจริงๆ ไม่ได้โม้ ไม่ได้หลอก คือแบบ อยากให้ลองอะคะ หลายๆคนมักจะถามว่ามันใช้ได้นานมั้ย ตัวแนนเองเป็นคนผฟมยาวประมาณกลางหลังค่ะ แล้วเป็นคนผมมันเลยต้องสระผมทุกวัน แนนใช้ชุดแชมพูยาจีนนี้ 1 ชุด ใช้ประมาณเดือนครึ่งเกือบๆ 2 เดือนค่ะ มันก็ใช้ได้นานอยู่น๊า แต่ว่าแต่ละคนจะใช้ได้นานแค่ไหนมันก็ต้องขึ้นอยูกับปริมาณการใช้งานและความถี่ในการใช้งานด้วยเนอะว่าใครใช้มากใช้น้อยแค่ไหน ก็บอกได้โดยประมาณว่าใน 1 ชุดเนี่ย จะสามารถใช้ได้ประมาณ เดือนครึ่งถึงสองเดือนค่ะ ราคาอยู่ที่ชุดละ 590 บาท เราจัดส่งฟรี EMS ค่ะ ส่วนลลูกค้าคนไหนที่ใช้แล้วติดใจในแชมพูยาจีนเหมือนแนนสามารถสมัครเป็ปนสมาชิกหรือตัวแทนจำหน่ายได้เลยนะคะ ค่าสมัครจะอยู่ที่ 300 บาท บางคนก็ไม่อยากเสียเงิน 300 บาทเพื่อขายของ แต่แนนว่าแค่นี้มันน้อยนิดค่ะ จ่ายแค่ 300 บาท แต่ได้หลับคืนมาเป็นหมื่นเป็นแสน อันนี้ไม่ได้เว่อร์นะคะ ได้กำไรหกลับมาเป็นหมื่นเป็นแสนจริงๆค่ะ อยากให้มาลองพิสูจน์มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราค่ะ
   ถ้าหากว่าสนใจกซื้อสินค้าหรือมาปรึกษากันก่อนได้ค่ะ ติดต่อแนนมาได้ทางแฟนเพจหรือทางไลน์ได้เลยนะคะ Line ID : nanneyshop  หรือจะโทรมาก็ได้ค่ะยินดีรับสาย 24 ชั่วโมงค่ะ Tel : 098-574-2192 ลองแวะเค้ามาพูดคุยกันได้ค่ะ ไม่ซื้อไม่เป็นไร แนนยินดีให้คำปรึกษาทุกคนค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น